Chúc mừng cô gái Hà Nội xinh đẹp, tài năng Vũ Phương Anh nhận được Visa Du học nghề Nhà Hàng Bang Rheinland Pfalz
Vũ Phương Anh xuất sắc nhận về tay Visa du học Ngành Nhà hàng – Khách sạn bang Rheinland Pfalz
Cách đây 2 năm, bạn Vũ Phương Anh đã xuất sắc trúng tuyển khoa Truyền thông Học viện Báo chí Tuyên truyền – ngôi trường danh giá mà rất nhiều bạn trẻ mơ ước được ghi danh. Tuy nhiên, sau thời gian cân nhắc lựa chọn, cô nữ sinh trường báo đã gác lại dự định trở thành một nhà báo tương lai để chuyển hướng quyết định tham gia chương trình du học nghề ngành Nhà hàng-Khách sạn ở Đức.
Phương Anh bên cạnh những người bạn của mình ở HSEdu
Với tài năng và tính cách năng động của mình cùng với kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí lớp trưởng trong suốt 3 năm học cấp 3, trong thời gian học tiếng ở HSEDU, Phương Anh đã hỗ trợ Trung tâm rất nhiều như làm MC trong các sự kiện của Trung tâm, thiết kế ảnh, video quảng cáo, hỗ trợ giáo viên giảng dạy,…Và quan trọng em đã xuất sắc thi đỗ chứng chỉ B1 ngay lần thi đầu tiên. Và nhanh chóng nhận được Visa.
Phương Anh làm MC trong một buổi khai giảng lớp học mới của trung tâm
Hsesu chắc chắn rằng, với nhiệt huyết tuổi trẻ và sự nỗ lực bản thân, Vũ Phương Anh sẽ sớm thích nghi với môi trường học tập mới, gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước. Chúc mừng em, cô gái xinh đẹp, tài năng!!