CHLB Đức được đánh giá là quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới tất cả các cấp bậc, bên cạnh đó, chính sách đầu tư vào giáo dục phi lợi nhuận của quốc gia này cũng được hết sức chú trọng, mang lại môi trường giáo dục vô cùng lý tưởng cho học sinh trong và ngoài nước. Học sinh – sinh viên gần như được miễn toàn bộ học phí xuyên suốt quá trình học của mình. Chính vì vậy, du học đại học Đức miễn phí như suất ”học bổng” giá trị, là lựa chọn tuyệt vời dành cho các em học sinh Việt Nam chuẩn bị tốt nghiệp THPT.

Du học đại học Đức là chương trình du học “toàn diện”

Phong trào du học tại nước ngoài ngày càng nở rộ, Du học đại học Đức được biết đến là chương trình đáp ứng được hầu hết những tiêu chí để những du học sinh tự túc lựa chọn làm điểm đến học tập đó là: Giáo dục chất lượng, tiết kiệm chi phí, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp và cơ hội định cư lâu dài tại CHLB Đức.

Điều kiện du học đại học Đức năm 2019

Kể từ năm 2017, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT được dùng để xét tuyển vào các trường Đại học. Và mỗi năm thì quy chế thi cũng có sự thay đổi nhất định. Điều đó dẫn đến yêu cầu để học đại học tại Đức cũng thay đổi. Cùng HSedu cập nhật điều kiện của năm 2019 do DAAD công bố nhé:

Chi phí du học đại học Đức

Mức đầu tư để đi du học đại học Đức sẽ bao gồm các chi phí tại Việt Nam và các chi phí tại CHLB Đức (chứng minh tài chính)