Từ nhỏ chúng ta đã luôn được nghe câu ca dao:

“Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”

Hay: “không thầy đố mày làm nên”

Câu ca dao đó có lẽ đã quá quen thuộc, đi vào lòng người Việt nam như một đao lý, một lẽ sống. Thầy cô cũng là người chắp cánh tương lai cho biết bao thế hệ học sinh. Bởi không môt nhân tài nào mà đằng sau không có bóng dáng những người thầy người cô. Và càng lớn lên chúng ta càng nhận ra dù ở đâu, độ tuổi nào thì trong tim mỗi người , hình ảnh thầy cô đáng kính sẽ mãi không phai mờ theo năm tháng.

Vừa qua tối ngày 19/11/2020, HSEDu đã tổ chức buổi “Gala chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20-11” để bày tỏ  lòng biết ơn sâu sắc đến những người thầy, người cô – người cha người mẹ thứ 2 trong cuộc đời của mình, người lái đò đưa các thế hê học sinh đến bến bờ tri thức.

Tại buổi lễ có sự tham gia của những vị khách mời quan trọng: bà Nguyễn Thị Kim Chi – Phó trưởng đại diện tập đoàn Vamed Engineering tại Việt Nam, bà Maria Nguyễn – TGĐ Tập đoàn Global CNC và cũng là mẹ của Du học sinh Thạch Trang – là một Youtuber khá nổi tiếng về các video về cuộc sống của DHS tại Đức… cùng Thầy cô giáo và toàn thể học viên của trung tâm HSEdu.

Gala mở đầu trong không khí hào hứng, sôi nổi. Chào đón màn phát biểu của ông Phạm Quang Huỳnh – đại diện cho HSEdu tại CHLB Đức. Tại buổi lễ, ông gửi đến toàn thể giảng viên trung tâm những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời, ông Phạm Quang Huỳnh cũng xin hứa sẽ cố gắng hết mình đưa trung tâm ngày càng phát triển, giúp học viên tại HSEdu vươn tới những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Cũng tại buổi lễ Gala, bà Maria Nguyễn – Mẹ của Youtuber Thạch Trang cũng đã chia sẻ và gửi gắm những kinh nghiệm bổ ích về Du học Đức. Đồng thời, bà cũng dành những lời khuyên chân thật tới các bạn học viên khi đang tham gia du học nghề tại đây.

Bà Maria Nguyễn chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích về Du học Đức

Cùng trong buổi lễ, thầy cô tại trung tâm HSEdu cũng đã có những lời phát biểu, bày tỏ tâm sự với với học viên vô cùng xúc động.

Hình ảnh học viên bày tỏ cảm xúc khi được học tập trong môi trường HSEdu

Cả hội trường như trùng xuống khi bạn học viên Võ Ngọc Tú lớp A1 nói về môi trường tại HSEdu. Và tình cảm mà các thành viên trong trung tâm dành cho nhau.

Tiếp nối sau chương trình phát biểu đầy cảm xúc là hoàng loạt các trò chơi, chương trình âm nhạc sôi động để buổi lễ trở nên hấp dẫn. Đây cũng chính là cơ hội để hàng loạt các giọng ca vàng trong làng văn nghệ HSer khoe tài.

Buổi lễ vẫn chưa dừng tại đó, có lẽ điều mong chờ nhất vẫn là khoảnh khắc trao giải. Lễ trao giải báo tường dành cho những HSer cũng là giây phút kiến các sinh viên háo hức hơn bao giờ. Hàng loạt những show tranh ảnh được trưng bày nghệ thuật bằng cả tình yêu và tinh thần mà sinh viên muốn gửi tới người thầy-cô của mình.

Hình ảnh: BTC đang đánh giá về báo tường của học viên HSEdu 

Các bạn sinh viên tại HSEdu thật tài năng, thông minh và đáng yêu biết bao. Cuối cùng, giải nhất về trang trí báo tường cũng đã thuộc về lớp B1. Giải thuộc nội dung ý nghĩa nhất thuộc về lớp A1, và giải dành cho tinh thần nỗ lực dàn riêng cho lớp A2…. Tất cả các bạn đều đã cố gắng và xứng đáng hơn bao giờ hết!

Môt số hình ảnh Báo tường của Học viên HSEDu và các hoạt động trong Buổi Gala:

Báo tường của lớp B1

HSEdu  kính chúc các Thầy cô giáo luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp “trồng người” đầy cao cả!!!! Chúc các em học viên của Trung tâm luôn chăm chỉ, học và nói tiếng Đức thật giỏi, sớm chinh phục nước Đức xinh đẹp. Mong rằng chúng ta sẽ luôn có các buổi hoạt động ngoại khoá vui vẻ, ý nghĩa như buổi Gala này!!!