CAO ĐẲNG Y TẾ QUẢNG BÌNH NGÀY MƯA GIÓ – HỘI THẢO DU HỌC NGHỀ ĐỨC THÀNH CÔNG RỰC RỠ 
Ban Giám Hiệu Nhà Trường CĐ Y tế Quảng Bình đồng tổ chức Hội thảo cùng HSEdu
       
      Nhằm cung cấp thông tin chính xác, kịp thời nhất tới các bậc phụ huynh và các em học sinh của trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình, HSedu kết hợp với Ban Giám Hiệu Trường Cao Đẳng Y tế Quảng Bình đã tổ chức buổi hội thảo du học nghề Đức với chủ đề “1 lựa chọn – 5 giá trị” vào ngày 10/10 vừa qua.
      Buổi hội thảo đã thành công tốt đẹp, bất chấp thời tiết mưa bão, các phụ huynh và sinh viên vẫn nhiệt tình tham gia buổi hội thảo và gửi rất nhiều câu hỏi về chương trình học chuyển đổi bằng điều dưỡng tại CHLB Đức và chương trình du học nghề Đức dành cho học sinh mới tốt nghiệp THPT.
     
       Đặc biệt, HSedu xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Thầy Lê Viết Hùng- Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu Trưởng Nhà Trường, Ban giám hiệu trường Cao Đẳng Y tế Quảng Bình đã ủng hộ, đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho HSedu hoàn thành buổi hội thảo này. Xin chân thành cảm ơn các Đại biểu, các Quý Phụ huynh, các em Sinh viên, Học sinh đã đến tham dự hội thảo.
Thầy hiệu trưởng phát biểu ý kiến, hết sức ủng hộ và khuyến khích sinh viên của mình tham gia chương trình du học nghề Đức
❤ Chúng tôi tin rằng với sự trao đổi, giải đáp trực tiếp này sẽ giúp quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu chi tiết hơn, vững bước hơn trên con đường đi đến chân trời du học nghề Đức.