HỘI THẢO #DU_HỌC_NGHỀ_ĐIỀU_DƯỠNG TẠI ĐỨC – MỞ RỘNG CÁNH CỬA TƯƠNG LAI
Nền giáo dục Đức với chính sách miễn học phí 100% và chất lượng đào tạo chuẩn châu Âu vẫn luôn là ước mơ của rất nhiều học sinh Việt Nam. Trong đó, một giải pháp hoàn toàn tiết kiệm đang được nhiều học viên lựa chọn đó là du học nghề Điều dưỡng với cơ hội định cư và nhiều lợi ích ưu việt.
Nhằm đáp ứng nhu cầu du học nghề điều dưỡng ngày một tăng, ngày 5/9 vừa qua hoà chung không khí ngày hội tựu trường của Học sinh cả nước, Hsedu đã hân hạnh được tổ chức buổi hội thảo: “Du học nghề điều dưỡng – một lựa chọn 5 giá trị” tại trường Cao Đẳng Y tế Cần Thơ. Hội thảo có sự giúp đỡ, cộng tác của Ban Giám hiệu nhà trường cùng sự tham dự đông đảo của quý phụ huynh, sinh viên đang theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại Cao Đẳng Y tế Cần Thơ
Du học nghề điều dưỡng trong những năm gần đây không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều học sinh Việt Nam nữa. Theo thống kê về tình trạng dân số hiện tại, tuổi thọ trung bình của người Đức đang tăng lên do mức sống tăng cao, đến năm 2030 nước Đức sẽ có khoảng 3.4 triệu người cần điều dưỡng viên. Nghề điều dưỡng đang trở nên thiếu hụt và cần nhân lực hơn bao giờ hết. Trong khi đó tại Việt Nam, rất nhiều sinh viên ngành điều dưỡng ra trường chưa tìm được việc làm phù hợp. Chính vì lẽ đó, việc chuyển đổi bằng cao đẳng, đại học điều dưỡng tại Việt Nam sang Đức đang được đông đảo sinh viên Cần Thơ quan tâm với nhiều lợi ích như:
? Chỉ cần tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành điều dưỡng tại VN và trình B1 tiếng Đức (chưa có sẽ được Hsedu đào tạo hoàn toàn miễn phí)
? Chỉ cần học chuyển đổi 14 tháng tại Đức với trợ cấp hàng tháng 2200 Euro (~59 triệu vnđ)
? Tốt nghiệp được làm việc tại các Bệnh viện lớn của Berlin với mức lương > 3000 Euro (~81 triệu vnđ)
? Được định cư lâu dài và bảo lãnh gia đình sang Đức sinh sống
?? Với những thông tin hữu ích Hsedu đã chia sẻ tại hội thảo, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nào đó giúp các bạn có quyết định đúng đắn hơn. Nếu còn bất kì thắc mắc về chương trình, hãy liên hệ với HSEdu để được giải đáp chi tiết nhé.