10 BÃI BIỂN TUYỆT ĐẸP NHẤT NƯỚC ĐỨC

 

  1. Bãi biển Amrumer thuộc Amrum, Tiểu bang (TB) Schleswig-Holstein: Sóng biển vỗ nhẹ, rì rào, bãi cát màu trắng. Không có cây cọ, cây dừa, nhưng nhiều giỏ (Korb) có mái che để nghỉ mát trên bãi cát. Bãi biển ở đây lớn và rất sạch. “Nơi chơi đùa cho trẻ em không giới hạn, nghi ngơi yên tĩnh cho người lớn với mặt cát phẳng lỳ, nước biển sạch.”

  2. Bãi biển Ellenbogen List auf Sylt, TB Schleswig-Holstein: Điểm phía Bắc nước Đức, chúng ta có thể ngắm nhìn sang đảo RöMö của Đan Mạch. Đây thộc là nơi bảo vệ thiên nhiên, có nhiều cây thực vật và động vật. Nếu may mắn chúng ta có thể chiêm ngưỡng các chú Hải cẩu trên bãi cát.
  3. Bãi biển Sank Peter Ording- TB Schleswig-Holstein: Bờ biển dài 12 km, có thể ngồi nghỉ ngơi trong các giỏ tránh nắng, đi tắm biển, trượt, bay bằng diều hoặc phi ngựa, bao bọc bởi cồn cát, bãi muối và rừng thông.
  4. Bãi biển Heringsdorfer Strand-Seebad Heringsdorf, TB Mecklenburg-Vorpommern: Bãi cát đẹp tuyệt vời, phía sau các cồn cát có các nơi bán bánh mỳ kẹp cá tươi, chiêm ngưỡng cầu bắc ra biển dài nhất nước Đức.

  5. Bãi biển Kühlungsborn-Ostseebad Kühlungsborn, TB Mecklenburg-Vorpommern: Là bải tắm và nghỉ nghơi lớn nhất của TB này, có Đại lộ cát đi bộ nổi tiếng với nhiều cửa hàng, quán ăn, quán Cà phê…, dạo chơi không bao giờ thấy buồn chán… 5. Kuhlungsborn Beach (2)
  6. Bãi biển Promenade Norderney-Norderney, TB Niedersachsen: Nơi đây phù hợp cho gia đình có trẻ em. Ngoài các quán ăn, còn có chỗ chơi cướp biển, vườn leo trèo và nhảy đồi. Chiều tối ngắm mặt trời lặn tuyệt đẹp.
  7. Bãi biển Warnenmünde-Warnenmünde, TB Mecklenburg-Vorpommern: Bãi biển này có độ rộng nhất vùng miền Đông, bãi cát xuống biển phẳng thoai thoải, trẻ em có thể vui đùa với sóng biển, chúng ta có thể đi tìm bắt ngao, hến…
  8. Bãi biển Binzer-Ostseebad Binz auf Rügen, TB Mecklenburg-Vorpommern: Từ những năm 1890, nơi đây là điễm thu hút người Đức đến nghỉ. Chẳng phải ngạc nhiên ngoài bãi cát dài hàng cây số, có thể ta nghỉ ngơi, đi dạo, không những vậy , có thể thưởng thức những ly rượu nho va ngắm nhìn mặt biển…

  9. Bãi biển Hörnumer Odde-Hörnum auf Sylt, TB Schleswig-Holstein: Nơi đây là đầu phía Nam của đảo Sylt, thuộc khu bảo bệ thiên nhiên, có bãi cát mịn, chúng ta có thể chiêm ngưỡng lợn biển, hít thở, thưởng thức cảm giác của tự nhiên, vì phía sau những cồn cát và rừng cây bạch thảo, thì Thủy triều và nước dâng liên tục
  10. chế ngự.9. Hörnumer Odde (3)
  11. Bãi biển Trassenheider-Trassenheide, TB Mecklenburg-Vorpommern: Nếu như ai thich hưởng nhiều nắng của mặt trời, thì đây là điểm đáp ứng. Bãi biển này thuộc hòn đảo nghỉ dưỡng Usedom, có nước biển trong vắt, nơi đây chứa được nhiều người đến nghỉ dưỡng. Ngoài bãi tắm bình thường, có cả bãi tắm truồng (FKK).
Nguồn: BVD